Mitt fyrsta blogg!

Hę, ég heiti K.Rśnar Karlsson (alltaf kallašur Rśnar) og žetta er mitt fyrsta blogg EVER! Ég į mér einfalt markmiš ķ lķfinu og žaš er aš vinna aš žvķ aš gera heiminn ašeins betri en hann er! Ég veit aš sumum kanna aš finnast žetta vera "corny" markmiš, en žaš er samt mitt! Og ég veit aš žaš er hellingur af ykkur žarna śti sem eruš meš nįkvęmlega sama markmišiš en lįta žaš kannski ekki uppi af einhverjum įstęšum. Žannig er nś žaš!Brosandi

Jęja ég ętla nś ekki aš hafa žetta miklu lengra aš sinni, en bara segja ykkur frį žvķ aš ég er bśinn aš finna ašferš og leiš aš markmišum mķnum; leiš sem mun skila mér mun fljótar ķ markiš en ég hefši žoraš aš vona!

Ef žiš eruš forvitin žį megiš žiš kķkja į sķšuna mķna sem er į www.gottfolk.com

Biš aš heilsa ķ bili og verum nś öll góš hvort viš annaš!Saklaus!

Rśnar K.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband