Lélegt Fiskirí!!

Jæja, var að koma í land; vorum að draga í 'Flóanum' (Faxaflóa). Lélegt fiskirí, ekki nema rúm 3 tonn í fimm trossur...issss. 'Dregið í' á morgun - langt helgarfrí framundan. Enn og aftur mikil óvissa með þorskveiðina hjá okkur (Erling KE) á næstunni. Verðin á mörkuðum eru aftur farin að lækka, þannig að ætli það sé ekki bara UFSI framundan hjá köllunum eftir helgi OJJJJJJ! En maður verður að taka því sem að höndum ber, það er víst svo. Nú ætla ég að nota afganginn af deginum við að vinna í nýju vefsíðunni minni; það er skemmtileg vinna skal ég segja þér. Ég er búinn að vera að byggja hana nú í um viku tíma og er kominn með fullt af skemmtilegu efni um uppáhaldsgrínleikarann minn hann Peter Sellers heitinn. Þú mátt kíkja á hana hér:  http://petersellers-tribute.com

Svo var ég líka um daginn að skella upp smá-búð með Amazon; það er voða einfalt! Tengillinn á hana og Peter Sellers síðuna eru hér til vinstri.

 

OK gott í bili

 

P.S. Hefurðu séð frumgerðirnar að nýju búningum stórliðanna í Ensku? Vá ManU búningarnir eru fríkaðir svo ekki sé meira sagt! Ég ætla að kaupa allar treyjurnar á næsta ári. Mér finnst þær flottar. Hérna má sjá dýrðina: http://www.thespoiler.co.uk/index.php/2009/03/23/leaked-photos-premier-league-200910-kits


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband